Việt Trì: Liên hoan các nhóm nhảy năm 2023
Cập nhật ngày: 18/03/2023 13:34
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới 92 năm thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023), sáng 18/3, Thành đoàn Việt Trì tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy năm 2023. Dự, cổ vũ và động viên có các đồng chí: Đặng Trần Minh- Phó bí thư thường trực Thành ủy; Nguyễn Thu Hiền- Phó chủ tịch UBND Thành phố; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn.

 

Tham gia liên hoan có 10 tiết mục nhảy hiện đại do các câu lạc bộ đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố và Trường PTCLC Hùng Vương, Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp – Hướng nghiệp Tỉnh biểu diễn. Liên hoan các nhóm nhảy là dịp để các bạn ĐVTN, học sinh trên địa bàn thành phố được giao lưu, học hỏi, gắn kết trong sinh hoạt văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cùng các kỹ năng sinh hoạt nhóm, sinh hoạt tập thể, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao ở cơ sở, xây dựng lớp thanh niên có sức khỏe tốt, có kiến thức, năng lực để xây dựng thành phố Việt Trì ngày càng văn minh, hiện đại.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 7 giải Ba, 2 giải Nhì cho các đội tham gia. Giải Nhất được trao cho tiết mục “Nhiệt huyết thanh niên” do các đoàn viên thanh niên trường THPT Việt Trì biểu diễn.

                                              

Minh Chính- Đặng Dũng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.