Chiều 16/3, Hội nông dân phường Minh Nông đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ Nhất. Đây là Hội nông dân cơ sở cuối cùng của thành phố tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2023-2028.

 

Hiện nay, Hội nông dân phường Minh Nông có 1.045 hội viên tham gia sinh hoạt, trong đó có 130 hội viên là đảng viên, chiếm 12,4%. Các hội viên yên tâm lao động, sản xuất. Trong nhiệm kỳ đã có 7 chi hội và tổ hội nghề nghiệp được thành lập, là nơi để các hội viên trao đổi kinh nghiệm, giúp nhau phát triển sản xuất, kinh doanh. Qua thi đua lao động, sản xuất, đã có 60% hộ gia đình hội viên nông dân phường Minh Nông đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi các cấp, 9 hộ được hỗ trợ thoát nghèo, vươn lên phát triển sản xuất, ổn định đời sống.

Tại đại hội, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến để phong trào nông dân của địa phương ngày càng bám sát tình hình thực tế, nâng cao đời sống cho hội viên. Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới với 11 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Hội nông dân thành phố vào tháng 6 tới đây.

                                   

Minh Chính- Đặng Dũng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.