Ngày 20/5, Thành đoàn Việt Trì đã tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ V, năm 2023. Dự đại hội có các đồng chí: Đặng Trần Minh- Phó bí thư thường trực Thành ủy; Cao Trần Hòa- Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND Thành phố; đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn. 103 đội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 32.000 đội viên thành phố tham gia Đại hội.

 

Trong những năm qua, được sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành, trực tiếp là Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng trên thành phố Việt Trì đã thu được những kết quả tốt đẹp; Thông qua các phong trào của Đội đã xuất hiện nhiều gương mặt thiếu nhi tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập và rèn luyện xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Căn cứ chương trình công tác đội, các liên đội trên địa bàn thành phố Việt Trì đã thực hiện tốt các chỉ tiêu trong mỗi năm học. Triển khai thực hiện phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thu đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”. Các em đã góp phần vào thành công chung trong chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố.

 

 

Đại hội đã tuyên dương, khen thưởng cho 103 em đại biểu là Đội viên, thiếu niên nhi đồng đã có những thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động phong trào thiếu nhi giai đoạn 2018-2023; 25 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ là những bông hoa tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực được  tặng Giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố; Quỹ Bảo trợ trẻ thành phố Việt Trì trao tặng 25 suất học bổng cho 25 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ là bông hoa vượt khó vươn lên học tốt.

 

 

Đại hội đã vinh dự được đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố và tỉnh đoàn Phú Thọ tặng hoa chúc mừng.

                              

Minh Chính- Đặng Dũng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.