Khai mạc lớp Bóng đá năng khiếu năm 2024
Cập nhật ngày: 01/06/2024 10:38
Sáng ngày 01/6, tại Khu Hương Trầm, phường Dữu Lâu đã tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và khai mạc lớp Bóng đá năng khiếu mang tên Việt Trì Goal. Lãnh đạo Chính quyền địa phương đã đến dự.

 

Nhằm tạo ra một sân chơi lí thú cho các em, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích, Chi đoàn khu Hương Trầm đã tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn. Đồng thời khai mạc lớp bóng đá năng khiếu mang tên Việt Trì Goal. Đây sẽ lớp năng khiếu giúp các em ở độ tuổi Tiểu học và THCS có cơ hội rèn luyện, học hỏi những kỹ năng trong bóng đá do các Huấn luyện viên của Đội bóng đá Nhi đồng thành phố Việt Trì; Trung tâm đào tạo, huấn luyện thể dục, thể thao Phú Thọ trực tiếp giảng dạy dẫn dắt.

Thông qua việc mở lớp năng khiếu Bóng đá, sẽ giúp các em nhỏ yêu thích bộ môn thể thao này được thể hiện sở thích và rèn luyện nâng cao năng khiếu của mình. Đây cũng là sân chơi bổ ích, an toàn cho các em trong dịp hè, góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe bản thân, đồng thời sẽ là nơi để các đơn vị tổ chức lựa chọn được những hạt nhân thể thao cho Thành phố./.

 

 

 

Ngọc Hà – Đặng Dũng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.