Ngày 27/03, thành phố Việt Trì tổ chức triển khai kế hoạch tổ chức giải bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024. Đồng chí Nguyễn Thu Hiền- Phó chủ tịch UBND Thành phố chủ trì hội nghị.

Giải bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024 dự kiến được tổ  chức trên hồ công viên Văn Lang, vào ngày 13/04/2024, tức ngày mùng 05 tháng 03 năm Giáp Thìn. Giải có sự tham gia của 9 đội chải. Trong đó, các huyện Cẩm Khê, Thanh Thủy, Tam Nông và Đoan Hùng mỗi huyện 1 đội; thành phố Việt Trì có 05 đội tham gia đến từ các phường, xã: Bạch Hạc, Dữu Lâu, Sông Lô, Trưng Vương và Phượng Lâu.

Mỗi đội tham gia giải sẽ có 30 người, trong đó gồm 01 trưởng đoàn, 01 huấn luyện viên, 01 chăm sóc viên và 27 vận động  viên (Trong đó có 05 vận động viên dự bị). Với cự ly thi đấu 2,6km (có quay vòng 1,3km). Giải sẽ có 02 vòng thi đấu: Vòng loại có 3 đợt đua, mỗi đợt 3 đội; 3 đội nhất trong 3 đợt đua và 01 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng chung kết có sự tham gia 01 đợt đua xác định 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải Ba.

Với vai trò, nhiệm vụ được phân công, các thành phần tham gia hội nghị đã đóng góp những ý kiến để đảm bảo Giải diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn, nghiêm túc, đúng quy định. 

Kết luận hội nghị, đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí thành viên ban tổ chức; đồng chí cũng  đề nghị các phòng ban, đơn vị liên quan được phân công nhiệm vụ sớm triển khai các phần việc của mình; đảm bảo an toàn từ khâu luyện tập đến thi đấu để giải bơi chải Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024 diễn ra đảm bảo an toàn, thành công tốt đẹp, tạo ấn tượng tốt đẹp với nhân dân và du khách khi về cổ vũ giải.

                                            

Minh Chính- Đặng Dũng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.