Trước thềm năm mới 2024, nhằm tạo cảnh quan môi trường sáng xanh sạch đẹp cũng như không khí vui tư ơi phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, thành phố Việt Trì đã triển khai nhiều hoạt động chỉnh trang đô thị, trang trí cờ hoa tạo diện mạo mới cho thành phố.

Thành phố đã tiến hành treo băng rôn, banner, cắm cờ hồng kỳ tuyên truyền trên các tuyến đường và tại trụ sở các cơ quan, đơn vị; treo hàng trăm cờ đôi đuôi cá trên hệ thống giá treo cờ tại các tuyến đường thành phố. Duy trì, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh trong khuôn viên công viên, Quảng trường và các khu vực công cộng của Thành phố; các dải phân cách giao thông, các vòng xuyến và đảo giao thông; Thành phố cũng đã trồng mới vườn hoa, tiểu cảnh tại một số nút giao thông trên một số tuyến đường nội thị và các khu dân cư. Hệ thống tín hiệu đèn giao thông cũng như hệ thống điện chiếu sáng, điện trang trí khung Led được kiểm tra bảo trì, đảm bảo hoạt động thông suốt; tiến hành lắp đặt biểu tượng con giáp năm 2024 tại các điểm công cộng với hiệu ứng đa dạng, đẹp mắt. Cùng với đó, đã thực hiện cắt tỉa, dọn cỏ và quét vôi gốc cây xanh trên các tuyến phố, tuyến đường; vệ sinh môi trường từ khu dân cư đến các tuyến phố chính; trang trí cờ hoa tạo diện mạo rực rỡ tại các trục đường chính, ngã tư và các điểm công cộng của thành phố.

Với các hoạt động chỉnh trang, diện mạo đô thị đảm bảo sáng - xanh - sạch - đẹp đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới và mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024; đồng thời cổ vũ động viên các cấp ủy Đảng, Chính quyền, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thành phố đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động sản xuất góp phần thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024./.

 

Ngọc Hà – Đặng Dũng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.