Trong tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực đã triển khai các hoạt động tri ân như: Kiểm tra miễn phí hệ thống điện của 10 khách hàng, vệ sinh công nghiệp TBA cho các doanh nghiệp; sửa chữa, cải tạo điện sinh hoạt cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách; thực hiện đẩy mạnh tuyên truyền tới khách hàng sử dụng an toàn điện trong sản xuất và sinh hoạt và tổ chức tặng quà, tri ân cảm ơn 08 doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải (DR) vào mùa nắng nóng năm 2023.
Đây là hoạt động thường niên hết sức thiết thực và góp phần xây dựng thương hiệu của ngành Điện. Thông qua đó, mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa và sẻ chia đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Tháng tri ân khách hàng cũng là một trong số các hoạt động tiêu biểu của đơn vị nhằm chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023)./.