Tối 17/02, xã Sông Lô đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và mừng tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

Sau những nỗ lực và sự quyết tâm đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, Sông Lô đã hoàn thành mục tiêu và kế hoạch mà Thành phố giao, chính thức được công nhận là 01 trong 03 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đây là niềm vui, niềm tự hào của địa phương, tạo đà cho xã tiếp tục nỗ lực phấn đấu trên lộ trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, hoàn thiện và phát triển hơn nữa các thiết chế văn hóa, xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân.

Với hơn 10 tiết mục ca múa nhạc  nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi mùa xuân, không khí xây dựng nông thôn mới và tình yêu quê hương đất nước do các khu dân cư trên địa bàn dàn dựng biểu diễn, đã mang đến cho đêm giao lưu không khí vui tươi, phấn khởi; đồng thời cũng là dịp để các khu dân cư được gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ.

Tại chương trình, lãnh đạo chính quyền đã trao quà và hoa động viên 05 tân binh của xã chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đặc biệt, xã đã trao giấy khen cho 01 tân binh đã viết đơn tình nguyện để tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024./.

 

Ngọc Hà – Đặng Dũng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.