Ngày 01/02, Lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền phường Thọ Sơn đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, các hộ khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

Với truyền thống Uống nước nhớ nguồn cũng như thực hiện công tác chăm lo đời sống các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vào các dịp lễ, Tết, đảm bảo Không ai bị bỏ lại phía sau, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền phường đã thăm hỏi, động viên, và trao tặng các suất quà Tết cho các gia đình nhân dịp Xuân mới, để các gia đình có một cái Tết đủ đầy hơn, ấm áp hơn.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, phường sẽ trao hơn 300 suất quà Tết của Chủ tịch nước, Tỉnh, Thành phố và địa phương đến cho các đối tượng gia đình chính sách, người cao tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá trên 160 triệu đồng. Ngoài ra, các khu dân cư cũng có những suất quà động viên những hộ khó khăn, neo đơn, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội./.

 

Ngọc Hà – Đặng Dũng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.