Sáng ngày 01/6, tại trường Tiểu học Gia Cẩm, UBND phường Gia Cẩm đã tổ chức Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của phường Gia Cẩm, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là một trong những nội dung quan trọng được đơn vị ưu tiên, đảm bảo các quyền cơ bản và các mục tiêu vì trẻ em. Với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, Tháng Hành động vì trẻ em năm 2024, cấp ủy chính quyền, đoàn thể địa phương sẽ tiếp tục chung tay bằng những việc làm cụ thể để dành cho trẻ em những điều tốt đẹp nhất. Trong đó, tập trung tăng cường tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức về phòng ngừa, ngăn chặn hành vi bị xâm hại, bạo lực trẻ em và trẻ em vi phạm pháp luật; Giáo dục trẻ em kỹ năng phòng, tránh các nguy cơ xâm hại, bạo lực, rơi vào tệ nạn xã hội, tai nạn thương tích đặc biệt các tai nạn giao thông, tai nạn đuối nước; Hướng dẫn cho trẻ em kiến thức, kỹ năng bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng.

Nhân dịp này, địa phương đã trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

 

Minh Chính – Huy Hưng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.