Sáng 5/9, tại Khu di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh xã Chu Hóa, đồng chí Nguyễn Mạnh Sơn - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND Thành phố chủ trì Lễ dâng hương tưởng niệm 5 4 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 5 4 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người.

Bí thư thành ủy Nguyễn Mạnh Sơn cùng các các đồng chí lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ thành phố đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh theo phong tục, truyền thống của dân tộc.

Cách đây 54 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từ biệt chúng ta về cõi vĩnh hằng. Trước lúc đi xa, Bác đã để lại bản Di chúc thiêng liêng là tài sản tinh thần vô giá, là những lời căn dặn và tình cảm thiết tha, là niềm tin sâu sắc gửi lại cho các thế hệ mai sau.

Kỷ niệm lần thứ 54 Ngày Bác đi xa và 54 năm thực hiện di chúc của Người, cũng là dịp để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thành phố Việt Trì tưởng nhớ và tri ân công lao trời biển của Người. Đây cũng là dịp để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, hun đúc thêm niềm tin, khát vọng vươn lên của nhân dân thành phố, phấn đấu xây dựng Việt Trì ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Thu Phương – Minh Quang
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.