Đúng vào ngày kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác 19.5.1890- 19.5.2023, đồng chí Đặng Trần Minh- Phó bí thư thường trực Thành ủy đã dự vào trao huy hiệu Đảng tại các đảng bộ: Tân Dân, Dữu Lâu và Nông Trang. Cùng dự và trao huy hiệu đảng có các đồng chí ủy viên BTV Thành ủy: Phạm Văn Mến- Chủ tịch UBMTTQ thành phố; Cao Trần Hòa- Phó chủ tịch thường trực HĐND Thành phố.

 

Nhân dịp 19/5 năm nay, 3 đảng bộ Tân Dân, Dữu Lâu và Nông Trang có 75 đảng viên được trao tặng và truy tặng huy hiệu đảng từ 30 năm đến 60 năm tuổi đảng. Trong đó, phường Tân Dân có 19 đồng chí (1 truy tặng); phường Dữu Lâu có 19 đồng chí (1 đồng chí 70  năm tuổi đảng) và phường Nông Trang có 37 đồng chí.

Dự và trao tặng huy hiệu tại các đảng bộ, đồng chí Phó bí thư thường trực Thành ủy đã chúc mừng cá nhân các đảng viên được nhận huy hiệu đảng dịp 19/5 này. Đồng chí khẳng định việc trao tặng huy hiệu đảng là ghi nhận của Đảng với sự đóng góp sức lực, trí tuệ của các đảng viên trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, đơn vị. Trước vinh dự đó, đồng chí Phó bí thư thường trực mong các đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần tiền phong gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua. Đặc biệt, đóng góp công sức, trí tuệ cho đảng bộ nơi sinh hoạt để góp phần hoàn thành Nghị quyết Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

                                    

Minh Chính- Đặng Dũng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.