Nhân kỷ niệm 20 năm ngày quốc tế người hiến máu 14. 6. 2004/ 14.6.2024, ngày 11/06, tại Trung tâm hội nghị Tỉnh, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Việt Trì đã phối hợp tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện- Giọt hồng Đất Tổ. Đồng chí Nguyễn Thu Hiền- Phó chủ tịch UBND Thành phố dự, động viên.

Tham gia chương trình hiến máu là các cán bộ công chức, viên chức của Thành phố và phường, xã; cán bộ, chiến sĩ công an, dân quân tự vệ Thành phố và người lao động các doanh nghiệp trên địa bàn. Với hơn 600 tình nguyện viên đăng ký hiến máu, kết quả đã thu được 529 đơn vị máu an toàn, bổ sung vào ngân hàng máu.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc; góp phần đảm bảo lượng máu cho điều trị tại các bệnh viện.                                              

Minh Chính- Huy Hưng
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.