Ngày 2 3 / 10 , Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm chương trình OCOP thành phố Việt Trì đã tổ chức đánh giá, phân hạng đối với các sản phẩm tham gia chương trình OCOP năm 202 4 . Đồng chí Nguyễn Hữu Nhu – Uỷ viên BTV Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố chủ trì hội nghị.

      Sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP năm 2024 của 4 địa phương xây dựng là phường Thanh Miếu, Tiên Cát và các xã Hy Cương, Hùng Lô; với 6 sản phẩm đề xuất phân hạng 3 sao là: Bánh sắn cội nguồn, Bánh giày Lang Liêu, Chè Lam cổ tích, bánh bao Hương Nguyễn và sản phẩm mỳ gạo, mỳ phở đặc sản làng cổ Hùng Lô.

      Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2024 của Thành phố có sự tham gia của đại diện các sở, ngành chuyên môn của tỉnh đã cùng đánh giá các tiêu chí, chấm điểm thông qua hồ sơ sản phẩm và mẫu sản phẩm. Qua thảo luận, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đánh giá cao các chủ thể đã có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, hầu hết các sản phẩm đều là thực phẩm truyền thống, có câu chuyện hình thành, được sản xuất đảm bảo quy trình, chất lượng và đã có thương hiệu, uy tín trên thị trường.

      Trên cơ sở các tiêu chí, các thành viên Hội đồng đã đánh giá và chấm điểm cho các sản phẩm tham gia chương trình.     

 

                                                

Thu Phương – Minh Quang
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Bạch Hạc tổ chức Hội thi tuyên truyền thực hiện Quy chế quản lý đô thị thành phố năm 2024
Ngày 09/8, tại phường Bạch Hạc đã diễn ra Hội thi tuyên truyền thực hiện Quy chế quản lý đô thị thành phố năm 2024. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh; Hội LHPN Thành phố; Phòng Quản lý đô thị Thành phố; Thành Đoàn Việt...