Việt Trì đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2024
Cập nhật ngày: 23/10/2024 10:22
Ngày 2 3 / 10 , Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm chương trình OCOP thành phố Việt Trì đã tổ chức đánh giá, phân hạng đối với các sản phẩm tham gia chương trình OCOP năm 202 4 . Đồng chí Nguyễn Hữu Nhu – Uỷ viên BTV Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố chủ trì hội nghị.

      Sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP năm 2024 của 4 địa phương xây dựng là phường Thanh Miếu, Tiên Cát và các xã Hy Cương, Hùng Lô; với 6 sản phẩm đề xuất phân hạng 3 sao là: Bánh sắn cội nguồn, Bánh giày Lang Liêu, Chè Lam cổ tích, bánh bao Hương Nguyễn và sản phẩm mỳ gạo, mỳ phở đặc sản làng cổ Hùng Lô.

      Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2024 của Thành phố có sự tham gia của đại diện các sở, ngành chuyên môn của tỉnh đã cùng đánh giá các tiêu chí, chấm điểm thông qua hồ sơ sản phẩm và mẫu sản phẩm. Qua thảo luận, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đánh giá cao các chủ thể đã có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, hầu hết các sản phẩm đều là thực phẩm truyền thống, có câu chuyện hình thành, được sản xuất đảm bảo quy trình, chất lượng và đã có thương hiệu, uy tín trên thị trường.

      Trên cơ sở các tiêu chí, các thành viên Hội đồng đã đánh giá và chấm điểm cho các sản phẩm tham gia chương trình.     

 

                                                

Thu Phương – Minh Quang