Cập nhật ngày: 24/10/2019 19:07
1. Các phòng, ban, đơn vị thuộc Thành phố:
Thực hiện tự đánh giá mức độ chính quyền điện tử theo mẫu Phụ lục I gửi kèm.
2. UBND các phường, xã:
Thực hiện tự đánh giá mức độ chính quyền điện tử theo mẫu Phụ lục II gửi kèm.
(Lưu ý: Các đơn vị có thể tải bản mềm của văn bản và các phụ lục kèm theo tại địa chỉ Cổng thông tin điện tử thành phố Việt Trì: www.viettri.gov.vn).
Đánh giá mức độ chính quyền điện tử các cơ quan nhà nước thành phố Việt Trì năm 2019
Phụ lục - Bộ tiêu chí đánh giá cấp thành phố
Phụ lục - Bộ tiêu chí đánh giá cấp phường, xã
3. Thời gian đánh giá số liệu: Được tính từ ngày 15/10/2018 đến ngày 15/10/2019.
UBND Thành phố yêu cầu các phòng, ban, đơn vị và UBND các phường, xã đánh giá các tiêu chí khách quan, chính xác nhất và chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Thành phố về số liệu báo cáo. Báo cáo đánh giá gửi về UBND Thành phố (qua phòng Văn hóa và Thông tin tổng hợp) trước 14h00 ngày 28/10/2019. Gửi đồng thời file điện tử về địa chỉ emai: phongvhtt.ubtpviettri@phutho.gov.vn./.
Nơi nhận: - Như trên; - CT, PCT UBND TP (Ô. Vấn); - Lưu: VT, VH (T-20b). |
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN KT. CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH (đã ký) Nguyễn Văn Vấn
|