Sáng 01/02, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Trưng Vương đã tổ chức phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

     Năm 2024, xã Trưng Vương có 08 công dân đủ điều kiện thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an. Trong đó, có 01 công dân tham gia công an nghĩa vụ và 07 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự. 08 công dân đều trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ, đủ điều kiện sức khỏe và có phẩm chất đạo đức tốt.

     Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Trưng Vương đã phát lệnh gọi nhập ngũ cho 08 công dân. Đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã đã phát biểu động viên các công dân ổn định tư tưởng, thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân, sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Đồng thời, yêu cầu các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự phối hợp với các chi bộ, ban công tác Mặt trận, các chi hội, đoàn thể  làm tốt công tác tư tưởng, tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình có con em nhập ngũ, tạo điều kiện thuận lợi cho các công dân trúng tuyển thực hiện tốt nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.  

      Bên cạnh đó, để công tác giao quân đạt yêu cầu, chỉ tiêu Thành phố giao, từ nay đến ngày giao quân, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã sẽ tiếp tục tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, thường xuyên đến các gia đình công dân trúng tuyển để nắm bắt diễn biến tư tưởng, kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc, thực hiện tốt các chính sách thăm hỏi, động viên để công dân an tâm lên đường nhập ngũ./.

Minh Chính- Minh Quang
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
  CHIẾN LƯỢC - QUY HOẠCH
Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050
Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3602/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050.
  Người phát ngôn báo chí
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
DANH SÁCH NGƯỜI PHÁT NGÔN, CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍ CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ CÁC PHƯỜNG, XÃ
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh
Học Bác ở tinh thần nêu gương
Năm 1947, Đảng bộ và nhân dân xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì vinh dự và tự hào khi được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm nơi ở, làm việc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đó là dấu son tiếp thêm động lực cho địa phương trong chặng...
  Văn minh Đô thị
Thành phố Việt Trì tăng cường quản lý nội quy Công viên Văn Lang.
Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan, trật tự hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đang tổ chức các hoạt động kiểm tra, nhắc nhở nhằm ngăn chặn tình trạng câu cá của một số người dân.