Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam
Cập nhật ngày: 18/07/2024 13:54
Ngày 18/7, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Thọ phối hợp với LĐLĐ thành phố Việt Trì tổ chức gắn biển chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam. Các đồng chí: Phạm Xuân Hiệp- Phó Bí thư thường trực Thành ủy; Cao Trần Hòa- Ủy viên BTV Thành ủy Phó chủ tịch UBND Thành phố; Nguyễn Thu Hiền- Phó chủ tịch UBND Thành phố; đại diện lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh và Thành phố dự, chúc mừng.

Công trình được gắn biển là Bể chứa 4800m3 và hai cụm lắng lọc 3.000m3 tại Xí nghiệp nước sạch Việt Trì. Công trình được khởi công cuối tháng 3/2024 và hoàn thành chỉ sau thời gian hơn 2 tháng thi công với tổng giá trị đầu tư 25 tỷ đồng. Qua đó góp phần nâng công suất của xí nghiệp nước sạch Việt Trì lên 80.000m3/ngày đêm và có thể chạy lên 120.000m3 ngày đêm; chủ động, kịp thời cung cấp nước cho khách hàng tại thành phố Việt Trì, huyện Lâm Thao và một phần vùng lân cận của huyện Phù Ninh, giảm chi phí trong công tác sản xuất. Công trình có ý nghĩa vì mục tiêu sức khỏe cộng đồng, góp phần đảm bảo an ninh nguồn nước trên địa bàn trong bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm nước mặt hiện nay, cũng như nâng cao hiệu quả SXKD của công ty, đảm bảo việc làm, nâng cao đời sống, thu nhập cho cán bộ đoàn viên, người lao động, thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam.

       

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng công trình sản phẩm năm 2024 đã được LĐLĐ Thành phố khen thưởng.

                                                

Minh Chính- Huy Hưng