Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Cập nhật ngày: 15/07/2024 07:14
Ngày 14/7, Liên đoàn lao động thành phố Việt Trì đã tổ chức G iải bóng chuyền hơi trong CNVC, N LĐ thành phố Việt Trì , chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024). Tới dự có đồng chí Cao Trần Hòa - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố; Lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh.

Giải Bóng chuyền hơi nam nữ chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam năm 2024 có sự tham gia của 08 đội bóng đã được tuyển chọn đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Việt Trì. Giải đấu được áp dụng Luật Bóng chuyền hơi hiện hành, mỗi đội thi đấu gồm 05 người 3 nam và 2 nữ hoặc 3 nữ và 2 nam.

Giải đấu là hoạt động thể thao nhằm tạo sân chơi để đoàn viên, người lao động được tham gia hoạt động thể thao, rèn luyện, nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần; động viên người lao động và đoàn viên công đoàn khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả làm việc, hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo bầu không khí thi đua sôi nổi trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024. Bên cạnh đó còn tạo sự đoàn kết gắn bó, giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong đoàn viên, cán bộ công chức viên chức, công nhân lao động và giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Việt Trì.

 

Với tinh thần thể thao vui khỏe, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã mang đến cho giải đấu những trận bóng đẹp mắt, kịch tính đến phút chót. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đến từ Công đoàn Công ty cổ phần cấp nước Phú Thọ; giải Nhì thuộc về đội đến từ Công ty cổ phần môi trường và dịch vụ đô thị Việt Trì; 02 giải ba và 04 giải khuyến khích./.

 

 

Ngọc Hà – Đặng Dũng