Bí thư Thành ủy trao Huy hiệu đảng đợt 19/5
Cập nhật ngày: 15/05/2024 14:06
Trong 2 ngày 14 và 15/5, đồng chí Nguyễn Mạnh Sơn - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã đi trao huy hiệu đảng đợt 19/5 cho các đảng viên trên địa bàn.

     Trực tiếp gắn huy hiệu đảng cho 02 đảng viên nguyên là uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ và các đảng viên 70, 75 năm tuổi đảng đang sinh hoạt tại đảng bộ các đơn vị: Gia Cẩm, Thanh Miếu, Dữu Lâu, Minh Nông và Chu Hoá; Bí thư Thành ủy Nguyễn Mạnh Sơn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng và xây dựng phát triển thành phố.

      Hiện nay, mặc dù đã tuổi cao nhưng các đồng chí vẫn luôn thể hiện tinh thần kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ. Thành ủy Việt Trì mong muốn, với uy tín và bề dày kinh nghiệm, các đảng viên tiếp tục tham gia đóng góp để xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở ngày càng vững mạnh.

      Dịp 19/5 sinh nhật Bác Hồ năm nay, Thành phố Việt Trì có 351 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó có 52 đảng viên nhận huy hiệu từ 60 – 75 năm tuổi đảng.

 

 

 

 

 

 

Thu Phương – Minh Quang