Giao lưu Khiêu vũ “Vũ điệu đam mê”
Cập nhật ngày: 15/04/2024 17:21
Để góp phần quảng bá, giới thiệu bộ môn nghệ thuật khiêu vũ đến với đông đảo nhân dân và du khách trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, tối 14/4, tại Sân khấu Công viên Văn Lang, CLB khiêu vũ Hùng Vương chủ trì tổ chức chương trình biểu diễn khiêu vũ với chủ đề “ Vũ điệu đam mê”. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch các hoạt động phục vụ lễ hội của UBND thành phố Việt Trì.

Giao lưu khiêu vũ “Vũ điệu đam mê” tập hợp các Câu lạc bộ khiêu vũ của thành phố như CLB Hùng Vương, CLB Sao Tuổi thơ; nhóm Tiên Dung, CLB Khiêu vũ Đất Tổ, Nhóm Ngọc Hoa Đền Hùng, CLB khiêu vũ Trống Đồng, Âu Lạc, CLB Nữ doanh nhân thành phố Việt Trì… đồng thời có sự tham gia của một số Câu lạc bộ đến từ tỉnh Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Thái Nguyễn, Hải Dương, Bắc Giang.

Với 25 tiết mục đã mang đến cho đêm diễn một không khí vừa sôi động, vừa lãng mạn du dương với các điệu Valse, Chachacha, Rumba, Rumba Solo, Samba, Boston….trên nền nhạc nhiều tác phẩm cổ điển nổi tiếng. Các màn biểu diễn đã thể hiện sự chuyên nghiệp, công phu từ trang phục, âm thanh và các động tác điêu luyện, thực sự thỏa mãn niềm đam mê của những người yêu bộ môn khiêu vũ thể thao này. Chương trình cũng đã mang đến cho các hoạt động văn hóa – văn nghệ trên địa bàn thành phố những sắc màu vui tươi, rực rỡ, tạo không khí phấn khởi, tự hào đến với mỗi người dân Thành phố và du khách thập phương khi về Lễ hội Đền Hùng./.

 

Ngọc Hà – Đặng Dũng