Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy dự ngày hội đại đoàn kết tại khu Kiến Thiết- phường Bến Gót
Cập nhật ngày: 13/11/2023 10:45
Chiều 12/11, đồng chí Đặng Trần Minh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã dự, chúc mừng ngày hội đại đoàn kết tại khu dân cư Kiết Thiết- phường Bến Gót. Cùng dự có Lãnh đạo MTTQ, Phòng văn hóa Thành phố.

Chương trình ngày hội đại đoàn kết được chia ra 2 phần là phần lễ và phần hội. Trong phần lễ, các đại biểu và bà con nhân dân đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam; ngày pháp luật Việt Nam và những thành quả mà  hơn 300 hộ dân khu Kiến Thiết đạt được trong các phong trào thi đua năm 2023.

Phần hội với các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị và luyện tập chu đáo do các hạt nhân văn nghệ trong khu dân cư biểu diễn đã mang đến  không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội. Đặc biệt là bữa cơm đại đoàn kết được tổ chức với sự tham gia của các gia đình trong khu dân cư, tạo nên sự gắn kết, hài hòa và tình làng nghĩa xóm trong cư dân.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã tặng hoa và quà của Thành ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ Thành phố cho khu dân cư Kiến Thiết với mong muốn khu dân cư sẽ đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

                                      

Minh Chính- Huy Hưng