Đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố trao huy hiệu Đảng dịp 7/11
Cập nhật ngày: 02/11/2023 07:01
Ngày 01/11, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Việt Trì đã trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên lão thành thuộc các Đảng bộ cơ sở. Cùng đi có các đồng chí Cao Trần Hòa - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố; Tạ Chí Dũng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy.

 

Trong đợt này, Đảng bộ phường Gia Cẩm có 31 đảng viên từ 30 năm tuổi đảng đến 75 năm tuổi đảng được trao huy hiệu; Đảng bộ phường Dữu Lâu có 19 đảng viên từ 30 năm tuổi đảng đến 60 năm tuổi đảng được trao huy hiệu và tại Đảng bộ phường Thanh Miếu, có 15 đảng viên từ 30 năm tuổi đảng đến 60 năm tuổi đảng được trao huy hiệu.

 

Trao huy hiệu và phát biểu tại các Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Chủ tịch UBND thành phố Việt Trì ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng, mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ gìn phẩm chất sáng ngời của người Đảng viên, đóng góp vào quá trình xây dựng chi, đảng bộ cơ sở và Thành phố ngày càng vững mạnh./.

 

 

Ngọc Hà – Đặng Dũng