Trường Tiểu học Chính Nghĩa tổ chức Vui Tết Trung thu
Cập nhật ngày: 28/09/2023 15:59
Với mong muốn mang đến cho các em học sinh một Trung thu tràn đầy màu sắc và tình yêu thương, để lại ấn tượng đẹp đẽ trong tuổi thơ của các em, Trường Tiểu học Chính Nghĩa vừa tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu.

 

Với các hoạt động sôi nổi như hoạt cảnh chú Cuội mải chơi và chị Hằng Nga xinh đẹp; màn múa Lân đặc sắc; đố vui có thưởng; vui đùa với chú Tễu ngộ nghĩnh; ảo thuật với Tôn Ngộ Không; giao lưu với siêu nhân khổng lồ.... Cùng với đó, nhà trường còn tổ chức thi bày mâm ngũ quả; sáng tạo đèn lồng giữa các lớp, tạo không khí thi đua sôi nổi và được các em vô cùng hào hứng tham gia.

 

Nhân dịp này, từ nguồn tài trợ của các Mạnh thường quân, nhà trường đã trao tặng 17 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ cho 17 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hành động giàu ý nghĩa, là nguồn động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập và có một Trung thu đầy đủ hơn. Thông qua đó, nhà trường cũng muốn giáo dục cho các em học sinh tình yêu thương, chia sẻ khó khăn với các bạn kém may mắn hơn trong cuộc sống./.

 

 

Ngọc Hà – Đặng Dũng