Bí thư Thành ủy thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Cập nhật ngày: 19/01/2023 09:30
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Nguyễn Mạnh Sơn- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, động viên và chúc tết đội ngũ cán bộ, y bác sĩ và nhân viên tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.Cùng đi có đồng chí Phạm Văn Mến - UV BTV Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ thành phố; Nguyễn Thu Hiền - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

     Báo cáo với Bí thư Thành ủy, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Dự kiến số bệnh nhân điều trị và ăn tết tại viện khoảng trên 200 người. Nhằm đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch, nhất là phân công lịch trực chuyên môn, trực cấp cứu, trực thường trú sẵn sàng làm nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng đảm bảo chế độ cho các bệnh nhân nằm điều trị nội trú trong những ngày Tết.

     Bí thư Thành ủy Nguyễn Mạnh Sơn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần chủ động của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trong dịp Tết nguyên đán; đồng thời biểu dương những kết quả, cống hiến và ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện trong năm qua. Đồng chí đề nghị cán bộ, y bác sĩ trong năm mới sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành trọng trách được giao, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

     Chuẩn bị đón xuân mới Quý Mão 2023, đồng chí Bí thư Thành ủy và đoàn đã tặng quà động viên, chúc mừng Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện đón Xuân mới vui vẻ, an khang, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, tiếp tục giữ vững tinh thần nhiệt huyết, cống hiến với nghề, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thu Phương – Minh Quang